Glešilegt įr

Kęru skokkarar nęr og fjęr. 

Takk fyrir hlaupaįriš sem er nżlišiš og megi įriš sem er nżbyrjaš verša okkur enn betra hlaupaįr. 

Viš höfum stašiš okkur frįbęrlega og spurning hvort hęgt sé aš toppa žaš?  Jś, žaš er allt hęgt.  Ég veit ekki hvort viš eigum nokkuš aš vera aš tķna til eitthvaš sem gerst hefur į lišnu įr sem er mikilvęgara en annaš.  Aušvitaš standa keppnishlaupin upp śr, en hiš daglega amstur er jafn mikilvęgt, žvķ hvernig gengi žetta ef mašur fęri ekki śt reglulega?   Žaš sįst nś ķ Gamlįrshlaupinu hvaš viš erum öflug, ég held žaš hafi veriš hįtt ķ 40 Eyrarskokkarar meš žar.

Mig langar til aš deila meš ykkur fęrslu Deans Karnazes sem finna mį į sķšu Runner's World.  Svo ég leyfi mér aš koma hér meš örlķtinn śrdrįtt, žį hvetur hann okkur hlauparana til aš finna eigin takt, einbeita okkur aš settum markmišum, mistakast meš glęsibrag ef žvķ er aš skipta, gefa okkur tķma til aš skreppa śt aš skokka hversu annrķkt sem mašur į annars, og jį, bara halda įfram aš kanna nżjar hlaupaslóšir :)

Įramótahlaupakvešja,

Frķša


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband